Hé lộ lý do bột bạc hà Behena cực kỳ được ưa chuộng

Bột bạc hà Behena nhận được đánh giá rất tốt về công dụng và chất lượng. Cũng vì thế mà bột lá bạc hà Behena được rất nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Bài viết sau hé lộ lý lo bột lá bạc hà Behena cực kỳ được ưa chuộng.

Nếu không để ý, bạn rất hay nhầm lẫn giữa bạc hà và rau húng lủi (một loại rau thơm ăn kèm nhiều món ăn Việt). Mặc dù bạc hà cũng được dùng như một loại rau thơm ở nhiều nơi nhưng vì bạc hà có vị cay mạnh, hương thơm nồng do lá chứa nhiều tinh dầu nên thường dùng làm dược liệu chữa bệnh và được tinh chế thành bột lá bạc hà để tiện sử dụng. Một trong những thương hiệu bột lá bạc hà cực kỳ được ưa chuộng hiện nay đó là bột bạc hà Behena. Cùng chúng tôi khám phá bí mật vì sao bột lá bạc hà Behena lại được ưa chuộng đến thế trong bài viết dưới đây nhé!

Bột bạc hà Behena khác xa với bột bạc hà thương hiệu khác

Những lý do dưới đây giúp bạn hiểu vì sao nhiều khách hàng sử dụng bột lá bạc hà Behena đã thích ngay lần đầu sử dụng:

- Behena chỉ sử dụng lá bạc hà đích thực để tinh chế thành bột, không dùng rau húng lủi. Mặc dù giá rau húng lủi rẻ hơn rất nhiều giá bạc hà tươi nhưng không vì lợi nhuận mà Behena đánh tráo 2 nguyên liệu.

- Behena chỉ dùng bạc hà tươi trồng hữu cơ theo mô hình Vietgap, tuyệt đối không dùng bạc hà trồng tràn lan bằng phân bón và thuốc trừ sâu hóa học. 

- Behena áp dụng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại, sấy khô từng lá bạc hà trong buồng sấy tiệt trùng. Không phơi bạc hà trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời theo phương thức truyền thống giống nhiều cơ sở sản xuất tinh bột lá bạc hà khác.

- Sau khi bạc hà được sấy thăng hoa thanh trùng, Behena tiếp tục sử dụng công nghệ nghiền bột của Nhật Bản bằng cối xay granite để tạo ra tinh bột bạc hà với độ mịn tiêu chuẩn, sạch và an toàn cho người tiêu dùng

Phân biệt tinh bột lá bạc hà Behena với các thương hiệu bột rau bạc hà khác đó là: Bột Behena sẽ có màu sắc nhạt hơn so với bột lá bạc hà khác. Vì bạc hà trồng hữu cơ 100% vốn đã có màu sắc nhạt hơn bạc hà trồng bằng phân bón hóa học. Hơn nữa, bột lá bạc hà có mùi thơm nồng, vị cay the mạnh nên chỉ cần nếm thử 1 xíu bột là biết ngay đó là bột lá bạc hà hay bột rau húng lủi. 

Trên đây chính là những lý giải vì sao bột bạc hà Behena lại luôn nhận được sự yêu chuộng của khách hàng. Hãy là những nhà tiêu dùng thông thái chỉ lựa chọn sản phẩm chất lượng hơn là giá bán để có một cơ thể khỏe mạnh khi tinh bột lá bạc hà Behena phát huy hết công dụng của mình. 

Công dụng tuyệt vời chỉ có ở bột bạc hà Behena

Tinh bột bạc hà Behena có rất nhiều công dụng từ trị bệnh đến làm đẹp, có thể dùng làm thức uống hàng ngày, làm bánh ăn hoặc làm mặt nạ dưỡng da bạc hà đều được. Cụ thể cách dùng bột bạc hà như sau:

Dùng bột bạc hà trị bệnh

Trị tiêu chảy

Dùng 1 thìa canh bạc hà cho vào 200ml nước ấm, khuấy đều tay cho bột hòa tan vào nước. Sử dụng ngày 2-3 lần, uống cho đến khi triệu chứng tiêu chảy biến mất hẳn.

- Trị cảm, ho, nhức đầu, mất ngủ

Cũng tỉ lệ pha như trên, ngày uống 1 - 2 lần. Để có giấc ngủ sâu hơn, bạn nên uống nước bột lá bạc hà trước khi đi ngủ 1h đồng hồ.

- Trị dị ứng, côn trùng cắn

Trong bạc hà chứa 1 lượng lớn tinh dầu nên khi bị dị ứng hoặc côn trùng cắn, bạn có thể pha 1 vài thìa canh bột lá bạc hà Behena với nước ấm, tạo thành hỗn hợp sền sệt. 

Dùng bông sạch thoa hỗn hợp trên lên các vùng da bị côn trùng cắn hoặc dị ứng, cảm giác mát lạnh sẽ giúp bạn cảm thấy bớt đau, rát, ngứa.

- Trị hôi miệng cực hiệu quả

Trong bạc hà có thành phần menthol - đây là thành phần chính có trong kem đánh răng, viên ngậm ho, nước súc miệng, singum, kẹo cao su,....Nên dùng 1 - 2 thìa bột bạc hà Behena pha với nước ấm mỗi ngày có thể trị dứt điểm hôi miệng. 

- Mặt nạ bột bạc hà trị mụn 

Với những vùng da có mụn, bạn chỉ cần pha 1 thìa canh bột rau bạc hà với nước ấm, nhớ là ít nước thôi để tạo thành 1 hỗn hợp nhuyễn mịn.

Sau khi làm sạch da, bạn dùng tăm bông lấy hỗn hợp bôi trực tiếp lên vùng da có mụn. Để 15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước mát. 

Đây là cách thức đơn giản nhất để trị mụn hiệu quả với bột lá bạc hà Behena. Bên cạnh đó, bột lá bạc hà Behena còn có tác dụng làm đẹp da và se khít lỗ chân lông.

- Công thức dưỡng da cực hiệu quả bằng bột lá bạc hà

Nguyên liệu: 

- 1 thìa canh bột lá bạc hà Behena

- 1/2 hộp sữa chua không đường

- 1 thìa canh bột đất sét

Thực hiện:

- Cho các nguyên liệu trên theo đúng tỉ lệ vào bát sạch, trộn đều để cả 3 nguyên liệu hòa quyện vào nhau. 

- Rửa sạch mặt, lau khô bằng khăn mềm. Sau đó thoa đều lên mặt hỗn hợp đã chuẩn bị. Massage chủ yếu ở các vùng da quanh mắt, sống mũi và quanh môi để có được làn da khỏe, sáng mịn đều màu. 

Hướng dẫn bảo quản bột lá bạc hà Behena tốt nhất

Như đã chia sẻ ở trên, Behena chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu sạch 100% trồng hữu cơ, trong quá trình tinh chế bạc hà thành bột không sử dụng chất phụ gia công nghiệp nhằm tăng thời gian sử dụng cho sản phẩm. Nên thời gian sử dụng của bột bạc hà Behena chỉ được khoảng 6 tháng. 

Các bạn cũng chỉ nên sử dụng bột lá bạc hà Behena trong vòng 3 - 4 tháng sau khi đã mở nắp. Và bảo quản bột Behena trong tủ lạnh hoặc những nơi thoáng khí, ít ẩm ướt để không làm biến chất bột Behena.

video

FACEBOOK