Mua bột cải bó xôi vì sao nên chọn Behena?

Một ly bột cải bó xôi Behena chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần được bổ sung mỗi ngày. Vậy bột rau chân vịt Behena có tốt không? Mua bột rau cải bó xôi có nên chọn Behena? Bài viết dưới đây giúp bạn biết những điều này.

Bột cải bó xôi hay còn gọi là bột rau chân vịt, bột rau bina chứa rất nhiều vitamin A, B, C, D, K , canxi, mangan, sắt, axit folic, chất xơ, chất béo thực vật tốt,...không chỉ giúp chắc khỏe xương, tốt cho mắt mà còn rất tốt cho trẻ nhỏ giúp trị chứng khó tiêu, táo bón, biếng ăn ở trẻ.

Đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để cơ thể khỏe mạnh, trẻ nhỏ phát triển toàn diện nhất. Một trong những thương hiệu bột rau bó xôi rất được tin dùng hiện nay đó là bột Behena. Nếu bạn đang băn khoăn mua bột rau chân vịt có nên chọn Behena không thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Mua bột cải bó xôi vì sao nên chọn Behena? 

Behena được biết đến là thương hiệu số 1 Việt Nam chuyên sản xuất tinh bột mịn từ các loại rau có giá trị dinh dưỡng cao như bạc hà, tía tô, rau hẹ, cải xoăn kale, cải bó xôi,...Ngay sau đây chúng tôi giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi     “mua bột cải bó xôi có nên chọn Behena hay không?”.



Sau khi tìm hiểu và biết được rau chân vịt có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe, đặc biệt là hệ xương khớp và hệ tiêu hóa thì Behena đã quyết định sản xuất bột rau bó xôi để phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Behena lựa chọn nguồn nguyên liệu sạch đó là rau bó xôi được trồng tại các trang trại chuẩn Vietgap, không có thuốc sâu hay phân bón hóa học.

Sau khi rau được sơ chế sạch sẽ bằng nguồn nước sạch thì được sấy khô nhờ công nghệ sấy lạnh trong các buồng sấy bơm nhiệt tiệt trùng hiện đại để rau khô đều mà không chịu sự xâm hại của các loại côn trùng, vi khuẩn gây hại. Đồng thời giá trị dinh dưỡng ban đầu của rau không bị mất đi. 

Khi đã có được mẻ rau cải bỏ xôi khô đều, Behena sẽ sử dụng hệ thống cối xay granite và công nghệ nghiền mịn Nhật Bản để tạo ra tinh bột cải bó xôi Behena màu xanh nguyên bản của rau bó xôi, giàu dinh dưỡng và hương thơm hấp dẫn. 

Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, an toàn cho sức khỏe cùng công nghệ sấy,nghiền bột tân tiến nên bột rau bó xôi Behena cực kỳ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt với trẻ nhỏ đang chuẩn bị ăn bột dặm thì phụ huynh không thể để thiếu bột cải bó xôi Behena trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày được.

Đã có hàng trăm ngàn người sử dụng bột cải bó xôi Behena và đánh giá rất tốt về chất lượng. Không chỉ là bột rau bó xôi mà còn có bột rau má, bột tía tô, bột hẹ, bột cải kale,...do Behena sản xuất đều nhận được những nhận xét tích cực. Do đó, nếu bạn muốn mua được bột cải bó xôi hữu cơ thực sự, muốn sử dụng các loại bột rau dinh dưỡng sạch và an toàn tuyệt đối, đừng quên Behena. 

Khám phá những công dụng tuyệt vời của bột cải bó xôi Behena 

Bột cải bó xôi Behena có rất nhiều công dụng, tiêu biểu như:

  • Tăng cường hệ miễn dịch, chống các bệnh về đường tiêu hóa, trị táo bón, kiết lị, trị chứng biếng ăn, sợ rau xanh, giúp trẻ ngon miệng hơn
  • Chỉ với 1 -2 thìa bột lá bó xôi pha với ngũ cốc, sữa hoặc làm sinh tố cải bó xôi hay rắc vào cơm, bột, cháo của trẻ sẽ giúp bé ăn ngon hơn và tránh được các bệnh lý về đường tiêu hóa
  • Phòng chống ung thư, kể cả ung thư buồng trứng ở phụ nữ
  • Trong cải bina có các chất chống oxy hóa và vitamin C có tác dụng loại bỏ các gốc tự do gây ung thư.
  • Với 1 - 2 thìa cà phê bột từ rau bina Behena rắc vào thức ăn hoặc pha cùng nước ấm, thêm vài hạt muối nhỏ dùng hàng ngày có thể giúp phòng tránh các bệnh thế kỷ như ung thư.
  • Tốt cho người ăn kiêng và cả béo phì
  • Với các chất có trong 1 ly bột rau bó xôi Behena, giúp kiềm hóa và cân bằng chế độ ăn uống có nhiều axit cao gây béo phì, những người bị béo phì không sợ tiếp tục tăng cân. 
  • Còn với người ăn kiêng có thể thoải mái ăn thêm thịt và các loại hoa quả, thực phẩm khác mà không lo tăng cân trở lại. 
  • Chống còi xương ở trẻ, bổ sung đủ canxi giúp trẻ cải thiện chiều cao và hạn chế bệnh viêm khớp ở người già
  • Chỉ cần bổ sung rau chân vịt vào bữa ăn hàng này hoặc pha 1 thìa canh bột rau bó xôi Behena với 300ml nước ấm, thêm đường hoặc muối tùy ý, dùng hàng ngày là được.


Bột cải bó xôi Behena có rất nhiều công dụng, tốt cho cả trẻ em và người lớn, người cao tuổi. Chính vì vậy, bạn nên đưa bột rau bina Behena vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của gia đình. 

Behena chỉ cách sử dụng và bảo quản bột cải bó xôi tốt nhất

Behena mách bạn cách sử dụng và bảo quản bột rau bó xôi tốt nhất:

  • Chỉ nên dùng bột rau bina Behena trong thời gian 4 tháng kể từ ngày mở bao bì đóng gói. Vì Behena không dùng bất cứ chất bảo quản công nghiệp nào nên các sản phẩm bột của Behena chỉ có hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Do đó, khi mua các sản phẩm của Behena, bạn chỉ nên sử dụng khoảng 4 tháng trở lại. 
  • Cần lưu ý đóng miệng túi ngay sau khi lấy đủ lượng bột rau bina Behena. Và nên để túi/bịch bột rau bó xôi Behena trong tủ lạnh hoặc những nơi thoáng mát, không có ánh nắng mặt trời chiếu thẳng. 

Quý vị muốn tư vấn cách dùng cải bó xôi, bột cải bó xôi Behena đạt hiệu quả tốt nhất, muốn biết báo giá chi tiết các sản phẩm bột từ rau dinh dưỡng do Behena sản xuất, vui lòng liên hệ số Hotline 0901.561.164 hoặc Fanpage : https://www.facebook.com/Botraucuquabehena/ Chúc bạn có một cơ thể khỏe cùng Behena.

video

FACEBOOK