Những câu hỏi thường gặp về nước ép cần tây

Lượng nước ép cần tây lý tưởng để nhận được lợi ích chữa bệnh là gì?

- 16oz (450ml-500ml) nước ép cần tây mỗi ngày. Tăng lượng tiêu thụ đến 24-32oz/ngày sẽ cực kỳ có lợi cho bất kỳ ai mắc bệnh mãn tính hoặc các triệu chứng.

câu hỏi về nước ép cần tây

Cần bao nhiêu cần tây để làm 16oz (500ml) nước ép?

- Nửa hoặc một bó lớn tuỳ theo kích cỡ

Khi nào là thời gian tốt nhất để uống nước ép cần tây?

- Thời gian tốt nhất để uống nước ép cần tây là vào buổi sáng khi bụng đói trước khi bạn ăn gì khác ngoài nước hoặc nước chanh (đợi ít nhất 15 đến 30 phút sau khi uống nước chanh). Đợi 15 đến 30 phút sau khi uống nước ép cần tây rồi mới ăn sáng.

- Nếu bạn không thể uống nước ép cần tay vào buổi sáng trước khi ăn, thì lựa chọn tốt thứ hai là uống 15 đến 30 phút trước khi ăn thứ gì đó hoặc 30 đến 60 phút sau khi ăn một bữa ăn nhẹ hoặc 2 giờ sau khi ăn một bữa ăn nặng hơn bất cứ lúc nào trong ngày.

câu hỏi về nước ép cần tây

- Nếu bạn muốn uống 32oz (1L) mỗi ngày, bạn có thể chia làm hai phần 16oz (500ml). Bạn có thể uống khẩu phần đầu tiên vào buổi sáng khi bụng đói trước khi ăn và lần thứ hai vào cuối buổi chiều hoặc đầu buổi tối, ít nhất 15 đến 30 phút trước khi ăn bữa tiếp theo.

Có phải mua cần tây HỮU CƠ (ORGANIC) không?

- Hữu cơ là tốt nhất, nhưng nếu bạn không mua được hữu cơ thì có thể mua cần tây trồng thông thường. Hãy rửa sạch cần tây trong nước ấm hoặc ngâm với dấm trong 10-15phút. Đảm bảo rửa sạch từng cuống.

Tôi có thể làm nước ép cần tây trước rồi uống sau không?

- Tốt nhất nên uống nước ép cần tây ngay sau khi ép. Nhưng nếu bạn không có lựa chọn nào khác, đừng để nó trôi qua một ngày (24 giờ) và hãy bảo quản trong tủ lạnh.

câu hỏi về nước ép cần tây

Có thể cho thêm chanh hay rau quả khác vào nước ép cần tây không?

- Nước ép cần tây mang lại tác dụng tốt nhất khi uống một mình nó. Nó đã và đang tiếp tục chữa lành hàng triệu người trên toàn thế giới. Thêm các thành phần khác vào nước ép sẽ làm loãng tính chất chữa bệnh của nó. Điều này bao gồm chanh, gừng, táo, cam, rau xanh, cà rốt hoặc bất kỳ thành phần nào khác.

câu hỏi về nước ép cần tây

- Biết đúng cách để uống nước ép cần tây là rất quan trọng để bạn có được lợi ích của nó. Có một số hợp chất dinh dưỡng có thể giúp kích hoạt hoặc tăng cường các đặc tính chữa bệnh của nước ép cần tây hơn nữa. Một số hợp chất dinh dưỡng bao gồm magiê, l-glutamine và choline chẳng hạn.

Tôi có thể ăn cần tây thay vì ép nó?

- Lý do chúng ta ép cần tây thay vì ăn nó là vì ép và loại bỏ chất xơ (bã cần tây) là cách duy nhất để có được lợi ích chữa bệnh mạnh mẽ. Ăn cần tây rất hữu ích, nhưng bạn sẽ không thể tiêu thụ đủ cần tây để có được lợi ích của việc ép nó.

câu hỏi về nước ép cần tây

Phụ nữ cho con bú có thể uống nước ép cần tây?

- Nước ép cần tây cực kì tốt cho phụ nữ cho con bú. Nó có thể cung cấp rất nhiều khoáng chất vi lượng, vitamin C và các hóa chất dẫn truyền thần kinh như muối cụm natri chưa được phát hiện để em bé phát triển các cơ quan khỏe mạnh. Nước ép cần tây cũng giúp làm sạch và giải độc sữa mẹ, thanh lọc nó để em bé nhận được sữa mẹ tinh khiết nhất có thể.

Các bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm bột cần tây để tiết kiệm thời gian và công sức mỗi khi muốn làm sinh tố cần tây.

video

FACEBOOK