13 điều tuyệt vời chỉ có ở bột cải Kale Behena

Bột cải kale Behena hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy bột rau cải kale behena có thực sự tốt? Cùng chúng tôi khám phá 13 điều tuyệt vời chỉ có ở bột rau cải kale sẽ giúp bạn biết bột kale Behena nhé!

Cải kale hay còn gọi là cải xoăn không chỉ được biết đến là một loại rau xanh cực giàu chất dinh dưỡng mà sử dụng cải xoăn hoặc bột cải kale còn giúp chống lại một số bệnh nguy hiểm về tim mạch, hạn chế đột quỵ, chống ung thư, chống lão hóa da,.... Để hiểu sâu hơn về cải kale, bài viết cập nhật 13 điều tuyệt vời chỉ có ở bột kale Behena ngay sau đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bột cải kale Behena có tốt không? 

Bột cải kale Behena được tạo ra từ:

- Nguồn nguyên liệu tươi sạch, được trồng 100% bằng công nghệ hữu cơ, không hề có chất bảo vệ thực vật gây hại. Phân bón cho rau cải xoăn kale cũng là phân hữu cơ, không phải phân hóa học.

- Được làm sạch bằng công nghệ thanh trùng hiện đại giúp loại bỏ tối đa những vi khuẩn nhỏ nhất có trên bề mặt lá rau.

- Sử dụng công nghệ sấy lạnh tân tiến nhờ đầu tư hệ thống máy sấy thực phẩm công nghiệp sau khi toàn bộ nguyên liệu được thanh trùng, từng cánh lá rau cải xoăn kale không chỉ giữ nguyên hình dạng mà giá trị dinh dưỡng có trong rau cải xoăn giữ được đến 98%. 

- Sau khi được sấy lạnh công nghệ cao, bột cải xoăn Behena mềm mịn, hương thơm hấp dẫn được tạo ra nhờ những chiếc cối xay bằng đá granite với công nghệ nghiền mịn của Nhật. 

Toàn bộ quá trình sản xuất bột cải xoăn (cải kale), Behena đều thực hiện trên dây chuyền máy móc hiện đại, khép kín, tiệt trùng với nguồn nguyên liệu sạch chuẩn Vietgap . Do đó, bột cải kale thương hiệu Behena cực kỳ dinh dưỡng, tốt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 

13 điểm tuyệt vời chỉ có ở bột cải kale Behena

13 điều tuyệt vời nhất khi dùng bột cải kale mỗi ngày có thể kể đến như:

1.Kiềm chế sự di căn của tế bào ung thư

Trong bột cải xoăn có chứa glucosinolates là hoạt chất giúp ngăn chặn sự phát triển nhanh của tế bào ung thư. 

2. Chống lại các bệnh về tim mạch

Là một loại rau giàu vitamin C, K, Omega - 3 và có axit giúp chống lại sự hấp thụ cholesterol xấu, giúp tim khỏe, hạn chế đột quỵ ở người cao tuổi, huyết áp cao.

3. Dùng bột cải xoăn kale tốt cho người tiểu đường 

Trong bột cải xoăn kale có chứa hàm lượng lớn chất xơ giúp giảm lượng đường trong máu rất tốt cho người bị tiểu đường cấp 1, cấp 2.

4. Chống viêm (viêm khớp)

Khi dùng bột cải xoăn kale, cơ thể được cân bằng tỉ lệ Omega 3 - Omega 6 giúp chống viêm hiệu quả, trong đó có viêm khớp. 

5. Chống lão hóa và làm đẹp da

Bởi trong bột kale có hàm lượng lớn vitamin A, C, beta - caroten,...Dùng bột kale Behena để làm mặt nạ dưỡng da hoặc pha nước uống hàng ngày cũng là cách giúp chị em có làn da mịn màng, láng mịn và làm chậm quá trình lão hóa da. 

6. Hỗ trợ tốt quá trình cai nghiện thành công

Đó là nhờ lượng chất xơ lớn trong rau cải xoăn, sử dụng bột cải xoăn mỗi ngày giúp giải độc gan và tống các độc tố ra khỏi cơ thể, nhờ đó cải kale hỗ trợ cai nghiện tốt hơn.

7. Tốt cho xương

Trong bột kale có Kali - dưỡng chất cần thiết giúp xương chắc khỏe hơn. Nên dùng bột cải kale Behena hàng ngày giúp giảm nguy cơ loãng xương, gãy xương. 

8. Ngăn ngừa táo bón và các bệnh về đường tiêu hóa

Lượng chất xơ lớn có trong rau cải xoăn giúp kích thích nhu động ở dạ dày, giúp người kém ăn ăn uống tốt hơn. Và uống bột cải xoăn kale giúp ngăn ngừa táo bón cực kỳ tốt.

9. Ngăn chặn các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể

Nhờ có 2 chất zeaxanthin và lutein nên dùng bột cải xoăn rất tốt cho thị lực. Có thể nói đây là các chất giúp “chống lão hóa thị lực” tốt nhất hiện nay. Nhờ đó ngăn chặn được các bệnh nghiêm trọng về mắt.

10. Tốt cho não bộ

Trong bột cải xoăn kale Behena có Omega 3 và Vitamin K chịu trách nhiệm sản sinh các chất tốt cho hệ thần kinh.

11. Giảm cân hiệu quả

Cải xoăn có hàm lượng calo thấp không khiến cơ thể bị béo nhanh. Nhưng cải xoăn lại giàu chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu nên khi bạn ăn kiêng với cải xoăn cũng không lo cơ thể thiếu chất. 

12. Tốt cho phụ nữ mang thai

Hàm lượng Vitamin K đáng kể có trong bột cải xoăn giúp phụ nữ mang thai không bị thiếu máu thai kỳ và giúp em bé khỏe mạnh, tránh được các dị tật về sau.

13. Tốt cho mái tóc

Lượng axit Omega 3 trong bột cải xoăn giúp cấu trúc sợi tóc cứng cáp hơn. Nhờ đó, mái tóc của bạn óng ả và khỏe mạnh hơn.

Với 13 điều tuyệt vời chỉ có ở bột cải kale Behena, bạn nên bổ sung bột cải xoăn kale Behena vào thực đơn dinh dưỡng của gia đình. 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bột cải kale Behena 

Một cốc nước bột cải kale Behena có chứa 206% vitamin A, 684% vitamin K, 9% vitamin B6, 134% vitamin C, 26% Mangan, 9% Canxi, 10% Đồng,  9% Kali, 6% Magie và rất nhiều dưỡng chất khác. Do đó, pha nước và cách dùng bột cải xoăn như sau:

  • 1 - 2 thìa canh bột cải kale Behena
  • Pha với 300ml nước ấm
  • Thêm 1 thìa mật ong
  • 1 thìa sữa đặc
  • Khuấy đều tay và sử dụng 1 - 2 lần mỗi ngày có thể phát huy tối đa 13 lợi ích tuyệt vời từ bột kale. 

Bên cạnh đó, bột Behena có thể sử dụng để:

  • Thêm vào bột làm các loại bánh mì, pizza, bông lan, cookie,... 
  • Cho thêm vào bột ngũ cốc ăn vào bữa sáng
  • Thêm vào sinh tố, nước trái cây
  • Cho vào các loại nước sốt
  • Trộn vào món trứng chiên, salad rau củ
  • Rắc vào cơm rang, cơm trắng, cháo, súp, 
  • Dùng bột cải kale cho bé ăn dặm

Bột cải kale Behena do được sản xuất từ nguyên liệu rau hữu cơ 100% nên thời gian sử dụng tốt nhất cho 1 bịch dạng gói 50gr bột cải xoăn Behena chỉ trong vòng 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Do đó, bạn cần mẹo bảo quản bột Behena giữ nguyên giá trị dinh dưỡng trong vòng 3 - 6 tháng sử dụng:

  • Khóa miệng túi bột cải Behena ngay sau khi sử dụng
  • Để bột Behena ở những vị trí khô thoáng
  • Tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời
  • Nên để bột kale vào ngăn mát tủ lạnh

Nếu quý vị chưa biết bột cải xoăn Kale mua ở đâu tốt nhất có thể tham khảo thương hiệu Behena.

Fanpage : https://www.facebook.com/Botraucuquabehena/

 

video

FACEBOOK