Bột Rau Má Behena Và Những Bí Mật Về Công Dụng Ít Ai Biết

Bột rau má Behena sở hữu những công dụng tuyệt vời mà thực tế không phải ai cũng biết. Khuôn khổ bài viết dưới đây cho bạn biết lý do vì sao nên chọn bột rau má Behena và những tác dụng tuyệt vời của bột rau má Behena.

Rau má hay còn có tên gọi khác là liên tiền thảo, tích tuyết thảo có vị hơi đắng, mùi thơm dễ chịu. Rau má vừa là một loại rau dinh dưỡng vừa là một vị thuốc quý trong dân gian. Để thuận tiện cho quá trình sử dụng, Behena đã cho ra đời thành phẩm tinh bột rau má nguyên chất. Cùng chúng tôi khám phá những công dụng tuyệt vời của bột rau má Behena và lý do vì sao bạn nên chọn thương hiệu Behena nhé!

Bột rau má Behena và những bí mật về công dụng ít ai biết

Trong rau má có: Tiền vitamin A, vitamin B1, 2, 3, vitamin C, K, hàm lượng chất xơ, chất đạm, canxi, sắt, photpho, β carotene,...cao. Chỉ 1 ly nước ép rau má hoặc bột rau má pha nước ấm dùng hàng ngày có thể:

- Giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc gan, lợi tiểu, tốt cho thận

- Trị ho, hạ sốt, giảm tình trạng hen suyễn nhanh

- Tái tạo tế bào nhanh giúp các vết thương hở mau lành, không để lại sẹo

- Tốt cho tim mạch, tăng khả năng đàn hồi của tim

- Hạ huyết áp tức thời, hạn chế đột quỵ 

- Giảm mỡ máu và giúp quá trình tuần hoàn máu tốt hơn

- Trị một số bệnh về da do viêm da, dị ứng thời tiết,...

- Phòng chống các bệnh về tĩnh mạch như giãn tĩnh mạch, phù nề tay chân

- Giảm lo âu, căng thẳng, giúp người dùng ăn ngủ ngon hơn.

- Trị các bệnh về đường ruột do thiếu chất xơ gây táo bón, kiết lị, tắc ruột,...

- Trị ung thư và hạn chế khối u di căn nhanh

Tôi chắc rằng trước khi đọc những thông tin trên bạn không biết rằng bột rau má Behena có nhiều công dụng đến như vậy. Bạn vẫn chỉ nghĩ rau má dùng như một loại rau xanh bình thường và thi thoảng mới xuất hiện trong bữa cơm gia đình. Nếu đã biết những công dụng tuyệt vời của bột lá rau má Behena thì còn chần chờ gì nữa mà không bổ sung ngay cho cơ thể mỗi ngày 1 ly bột lá rau má nhỉ!

Lý do bạn chỉ nên chọn bột rau má thương hiệu Behena

Nếu đã biết về những công dụng tuyệt vời của bột lá rau má Behena, mong muốn được uống nước rau má nguyên chất mỗi ngày nhưng chưa biết bột rau má bán ở đâu chất lượng nhất, bạn có thể tham khảo thương hiệu Behena. Ngay sau đây chúng tôi chia sẻ quá trình sản xuất bột lá rau má giúp bạn hiểu vì sao bạn nên chọn bột tích tuyết thảo của Behena:

Behena chỉ chọn rau má được trồng tại các nông trại chuẩn Vietgap, có chứng nhận an toàn thực phẩm sạch. 

Rau má sau khi được thu hoạch đủ số lượng, sẽ được mang đi sơ chế và khử trùng bằng ozon, sau đó thanh trùng để loại bỏ mọi vi sinh vật, vi khuẩn.

Tiếp đến, toàn bộ rau má sạch được sấy bằng hệ thống buồng sấy bơm nhiệt với công nghệ sấy lạnh hiện đại. Sấy lạnh giúp rau má giữ nguyên màu sắc, hương thơm và giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Để có được những hạt bột mịn tiêu chuẩn, Behena đầu tư hệ thống cối xay bằng đá granite và áp dụng công nghệ nghiền mịn Nhật Bản. 

Cả quá trình sản xuất tinh bột từ rau má, Behena đều thực hiện khép kín bằng các công nghệ hiện đại, không hề sử dụng bất cứ phụ gia bảo vệ nào. Nên không chỉ tinh bột từ rau má mà tinh bột của các loại rau có giá trị dinh dưỡng cao do Behena sản xuất đều đạt chuẩn và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Từ những phân tích trên, chúng tôi cho rằng không có lý do gì để bạn từ chối một sản phẩm chất lượng như bột rau má thương hiệu Behena. 

Sử dụng và bảo quản bột rau má Behena đúng cách

Cách sử dụng bột rau má

Uống tinh bột lá rau má Behena 1 - 2 ly mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh

Công thức:

1 thìa cà phê bột lá rau má Behena

1 thìa cà phê đường/sữa đặc

200ml nước ấm

Thực hiện:

Cho tất cả nguyên liệu theo tỉ lệ trên vào ly sạch, khuấy đều tay để bột và đường tan đều trong nước. 

Bạn có thể thêm đá vào để uống lạnh.

Dưỡng da với bột từ rau má

Công thức:

1 - 2 thìa cà phê bột lá rau má Behena

½ hộp sữa chua không đường/hoặc 20ml nước ấm

Thực hiện:

Trộn các nguyên liệu trong một cái chén sạch. Trộn đều tay để bột lá rau má không bị vón cục.

Rửa sạch mặt và lau khô trước khi thoa hỗn hợp trên lên mặt. Giữ nguyên lớp mặt nạ rau má trong vòng 10 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước mát. 

Trên đây là 2 cách đơn giản nhất giúp bạn có một cơ thể khỏe, 1 lan da sáng đẹp, hồng hào với bột rau má Behena. 

Với vai trò là nhà sản xuất tinh bột lá rau má, Behena khuyến cáo quý khách hàng chỉ sử dụng bột từ rau má sau 4 tháng mở nắp bịch và trong 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Nên bảo quản bột từ rau má trong tủ lạnh hoặc để những nơi khô thoáng, không có ánh nắng mặt trời rọi trực tiếp.

video

FACEBOOK