Review chất lượng và công dụng bột dâu tây Behena

Sử dụng dâu tây tươi hoặc bột dâu tây Behena mỗi ngày là cách tốt nhất để có một làn da căng mịn và một cơ thể khỏe mạnh. Bạn có tin điều này không? Cùng chúng tôi review chất lượng và công dụng của bột dâu tây Behena nhé!

Dâu tây là một loại trái cây có vị ngọt thanh, hơi chua, hương thơm dịu ngọt, dễ chịu. Không chỉ được biết đến như một “thần dược” giúp chị em phụ nữ có một làn da căng mịn hoàn hảo mà dâu tây còn có vô vàn lợi ích tuyệt vời với cơ thể. Behena thấu hiểu giá trị vàng của loại quả bổ dưỡng này nên đã nghiên cứu và sản xuất bột dâu tây để tiện sử dụng. Bài viết dưới đây review chất lượng và công dụng của bột từ trái dâu tây Behena giúp bạn mua được tinh bột từ dâu tây chất lượng nhất. 

Review chất lượng bột dâu tây Behena

Trong dâu tây có hàm lượng chất xơ cao lên đến 8g/100g, carbohydrate 11,2g/100g, protein chiếm 1,2g/100g, các thành phần dinh dưỡng khác như Vitamin C, vitamin A, axit folic, canxi, magie, sắt, photpho, selen, kali,...đều chiếm tỉ lệ khá cao. 

Sau khi Behena được tinh chế thành bột, liệu bột dâu tây Behena còn giữ được các chất dinh dưỡng ban đầu hay không? Và chất lượng bột như thế nào? Tham khảo những thông tin dưới đây, bạn sẽ biết được bột trái dâu tây Behena có tốt không và chất lượng thực sự ra sao. 

  • Nguyên liệu làm bột được tuyển chọn cẩn thận, có giấy chứng nhận độ an toàn

Những trái dâu tây tươi sạch được tuyển chọn từ nông trại sạch Vietgap, không có thuốc bảo vệ thực phẩm, phân bón hóa học hay thuốc kích thích. Chỉ những trái dâu tây chất lượng nhất có giấy chứng nhận độ an toàn mới được Behena lựa chọn. 

  • Xử lý nguyên liệu bằng công nghệ tiệt trùng hiện đại

Những trái dâu tây tốt nhất sẽ được mang đi sơ chế tỉ mỉ và được khử trùng bằng máy khử trùng ozon để loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn nhỏ nhất bám trên bề mặt trái dâu tây. 

  • Dâu tây khô giữ được “sắc - hương - vị - giá trị dinh dưỡng” nguyên bản nhờ công nghệ sấy tân tiến

Behena sử dụng công nghệ sấy lạnh trong buồng sấy bơm nhiệt, những trái dâu tây tươi được sấy trong thời gian và nhiệt độ phù hợp nên khô đều và nhanh hơn. Đồng thời vẫn giữ được màu sắc, kiểu dáng, hương vị và giá trị dinh dưỡng vốn có của dâu tây tươi. 

  • Bột từ dâu tây mịn thơm hấp dẫn và an toàn tuyệt đối cho người dùng

Nhờ có công nghệ nghiền mịn của Nhật Bản, bột trái dâu tây Behena có độ mịn đạt chuẩn cùng mùi hương hấp dẫn hơn dâu tây tươi. 

Từ những thông tin trên, có thể khẳng định bột dâu tây của Behena thực sự chất lượng và cực kỳ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Điểm danh 19 công dụng của bột dâu tây Behena

Cùng chúng tôi điểm danh 19 công dụng của bột dâu tây Behena nếu sử dụng 1 - 2 ly tinh bột từ dâu tây Behena pha với nước ấm/ sữa đặc/ sữa tươi mỗi ngày. Hoặc dùng bột từ trái dâu tây Behena để làm mặt nạ dưỡng da hàng tuần nhé:

- Phòng chống ung thư, kiềm chế sự phát triển nhanh của khối u và di căn của tế bào ung thư

- Tốt cho hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ và cải thiện chức năng của não bộ

- Giảm mỡ máu, giúp lưu thông máu tốt hơn

- Hạn chế sự cố đột quỵ, nhồi máu cơ tim, huyết áp cao

- Tuần hoàn máu tốt giúp người dùng bớt đau đầu, có giấc ngủ ngon và sâu hơn

- Giảm căng thẳng, hỗ trợ giảm stress, hiệu quả giúp người dùng có tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả hơn

- Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho người ăn kiêng 

- Đốt cháy mỡ giúp giảm cân hiệu quả và hạn chế béo phì

- Tốt cho mắt, hạn chế khô mắt, quáng gà, lão hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể,...

- Cực tốt cho hệ tiêu hóa, hạn chế các bệnh lý như táo bón, tắc ruột, kiết lị,...

- Dưỡng da hiệu quả, giúp chị em có làn da căng mịn, sáng hồng rạng rỡ, là cách chống lão hóa da hữu hiệu nhất

- Trị mụn trứng cá, mụn cám, nám, tàn nhang, quầng thâm quanh môi, mắt 

- Giúp bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười tỏa nắng khi trộn bột trái dâu tây Behena với muối nở baking soda, tạo thành hỗn hợp sền sệt, đem thoa trực tiếp lên răng sẽ cho hiệu quả nhanh bất ngờ.

- Tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể tránh được các bệnh lý do thay đổi thời tiết như ho, sổ mũi, xoang, dị ứng thời tiết,...

- Bình ổn huyết áp, giảm nhanh tình trạng huyết áp cao gây nguy hiểm

- Điều trị các bệnh về khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp, gout,...

- Tốt cho phụ nữ mang thai và giúp em bé trong bụng hạn chế mắc các bệnh bẩm sinh

- Ngăn ngừa bệnh tiểu đường và tiểu đường biến thể

- Tăng độ cứng và dẻo dai cho xương

Trên đây chính là 19 công dụng của bột dâu tây Behena mà không hẳn ai cũng biết. Với những công dụng tuyệt vời như vậy, chắc hẳn bạn nên bổ sung 1 - 2 ly bột dâu tây nguyên chất Behena vào chế độ dinh dưỡng khoa học của mình ngay hôm nay đi nào.

Sử dụng và bảo quản bột dâu tây tốt nhất

Mặc dù sử dụng bột dâu tây Behena cực kỳ tốt cho sức khỏe và sắc đẹp nhưng không có nghĩa lưu trữ bột từ dâu tây sử dụng trong nhiều tháng sẽ tốt. Bởi bột từ trái dâu tây Behena không sử dụng phụ gia công nghiệp nhằm tăng thời hạn sử dụng cho sản phẩm nên nếu đã mở nắp bịch bột trái dâu tây Behena, bạn chỉ nên dùng trong vòng 3-4 tháng, tối đa 6 tháng kể từ ngày sản xuất. 

Đồng thời, bạn có thể bảo quản bột dâu tây Behena trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần hoặc để ở những nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời và những nơi thường xuyên ẩm ướt giúp bột không bị mốc.

video

FACEBOOK