Giảm cân bằng rau cần tây

Giảm cân bằng rau cần tây là bài thuốc dân gian có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả. Tuy phương pháp giảm cân bằng cần tây chưa được khoa học chứng minh nhưng trong thực tế hiệu quả từ việc giảm cân với cần tây thì không ai phủ nhận được. Vậy để giảm cân bằng rau cần tây nên ăn thế nào?

Cách ăn cần tây giảm cân, giảm béo bụng hiệu quả

Cần tây giúp bạn có khả năng giảm béo bụng hiệu quả bởi trong rau cần tây chứa hàm lượng chất xơ khá cao khi ăn cần tây bạn sẽ có cảm giác no mau và lâu hơn, điều này giúp bạn kiểm soát được cảm giác thèm ăn và cơn đói hiệu quả.

giảm cân bằng rau cần tây

Hơn thế, cần tây còn chứa nhiều chất oxy hóa giúp hỗ trợ ức chế sự phát triển của các khối u và chống ung thư và hỗ trợ giảm cân như vitamin C, beta carotene, vitamin E, K. Vì vậy mỗi ngày trước bữa ăn uống một ly nước ép cần tây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn và săn chắc.

  1. Cách giảm cân bằng nước ép cần tây

-    Rửa sạch một lượng cần tây vừa đủ cho vào máy xay nhuyễn

-    Thêm nước lọc và nước cốt chanh vào dung dịch xay nhuyễn

-    Đổ ra ly và thưởng thức. Chú ý nên uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng và khi dạ dày còn rỗng, thực hiện chế độ ăn kiêng với cần tây liên tục trong 5 ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Một điều lưu ý khi sử dụng nước ép cần tây giảm béo đó là không nên dùng quá nhiều khi bạn đang trong thời kì kinh nguyệt và đang mang thai như vậy sẽ rất nguy hiểm. Cần tây có chứa hợp chất có thể khiến cho những người mắc bệnh thận trở nên bệnh nặng hơn và còn làm cho máu loãng nữa đó.

  1. Giảm cân bằng cần tây và dứa

Giảm cân bằng cần tây và dứa đều là những bài thuốc dân gian được lưu truyền từ xa xưa đến nay bởi tác dụng giảm cân tuyệt với của nó. Vậy cách giảm cân với cần tây và dứa như thế nào?

Cách thực hiện:

-    Rửa sạch rau cần tây và lá dứa

-    Cắt khúc rau cần tây vừa phải, gọt dứa chú ý cắt mắt và không bỏ lõi.

-    Đem dứa và cần tây bỏ vào nồi và đun sôi lấy nước.

-    Lấy dung dịch này uống thay cho nước lọc hàng ngày.

Dung dịch rau cần tây và dứa là loại nước có tính mát ngoài ra còn giúp bạn loại bỏ độc tố trong cơ thể ra ngoài hiệu quả. Có thể coi đây là loại nước giảm mỡ bụng tốt nhất cho các bạn nữ.

  1. Ăn canh cần tây giảm béo hiệu quả

Như đã biết rau cần tây chứa nhiều vitamin V, P, đường, sắt, chất xơ, axit hữu cơ, carotin, phốt pho, abumin có tác dụng trừ phong thấp, chữa ho, thanh nhiệt, giải độc và đặc biệt là giảm cân an toàn và hiệu quả.

giảm cân bằng rau cần tây

Khi thực hiện chế độ ăn kiêng với cần tây bạn sẽ có cảm giác no nhanh hơn và lâu hơn do vậy hạn chế lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể giảm béo hiệu quả bên cạnh đó cần tây còn giúp bạn trong việc đốt cháy và phân giải mỡ thừa hiệu quả. Do vậy, bạn nên bổ sung rau cần tây vào thực đơn giảm cân của bạn để có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng mà mình mong muốn nhé.

Cách nấu canh cần tây giảm cân:

-    Cần 2-3 con cá rô phi to, tiến hành lọc bỏ xương và lấy phần thịt cá

-    Chiên vàng hoặc ướp với muối thịt cá.

-    Chuẩn bị rau cần đã rửa sạch, cắt khúc vừa miếng

-    Trần rau cần qua nước sôi

-    Làm nước dùng với xương ống, gừng, cà chua, thì là và ăn kèm với bún.

Để đỡ chán chị em có thể xào rau cần tây với thịt bò hoặc với tỏi để bữa ăn thêm ngon miệng nhé.

video

FACEBOOK