Nước ép cần tây – Cải thiện cơ thể với thức uống mới được khai phá

Vài điều về nước ép cần tây

Nếu các bạn chưa nghe hoặc chưa biết gì về nước ép cần tây thì là một điều thiếu sót. Tại sao mình lại nói như vậy? Bởi vì cần tây là một trong những loại rau chứa nhiều dưỡng chất giúp giảm béo, thanh nhiệt giải độc, điều tiết cơ thể và nhiều công dụng đặc biệt khác.

Tìm hiểu về nước ép cần tây

Một vài công dụng của cần tây mà mình muốn chia sẻ với các bạn:

  • Tác dụng dưỡng ẩm cho da
  • Ngăn ngừa các tổn thương da
  • Hỗ trợ ngăn ngừa nếp nhăn
  • Tác dụng làm sáng da

Khi mới biết đến cần tây mình thực sự như tìm được “chân lí” cho làn da đang xuống cấp của mình. Dưới đây mình sẽ review cho các bạn quá trình mình sử dụng nước ép cần tây để thay đổi cơ thể.

Nước ép cần tây – Trải nghiệm tốt cho cơ thể

Mình là một người phải nói là rất lười, từ việc uống nước lọc hằng ngày mình cũng rất lười và hay quên. Nhưng khi biết được công dụng của cần tây thì mình đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ và cố gắng chăm chỉ vào mỗi ngày để có thể pha được một cốc nước ép cần tây vì cơ thể mình đang gặp những vấn đề :

  • Bị mụn ẩn, nóng trong người
  • Thường xuyên bị chướng bụng
  • Hệ tiêu hóa kém, đi vệ sinh khó
  • Thường xuyên mệt mỏi khó chịu trong người

Nước ép cần tây có nhiều công dụng đặc biệt

Sau 40 ngày chăm chỉ uống nước ép cần tây đều đặn mình đã thực sự bất ngờ khi những vấn đề gặp phải hoàn toàn được cải thiện một cách tích cực.

  • Da sáng hơn, mụn bớt đi hẳn. Mấy hôm thời tiết đổi mùa, ai cũng kêu bị nhiệt miệng rồi phát mụn mà tớ thấy trộm vía vẫn ngon nghẻ. Da tay da chân cũng mát hẳn lên chứ sờ vào không còn nóng ran như trước nưã
  • Bụng xẹp hẳn xuống, cảm giác người nhẹ nhõm, tiêu hoá cũng tốt hẳn lên.
  • Chính vì người nhẹ nhàng hơn, tinh thần cũng sảng khoái hơn, làm việc tích cực hơn

Thực sự trải nghiệm sau 40 ngày liên tục uống nước ép cần tây là một trải nghiệm mới lạ đối với cơ thể của mình, đều đặn từng ngày mình dậy sớm và pha một cốc nước ép cần tây để cho một ngày tươi mới hơn.

Nhưng mình cũng có một vài lưu ý nhỏ dành cho bạn nào đang muốn uống nước ép cần tây giống mình nhé

Nước ép cần tây và những điều bạn cần biết

Nước ép cần tây là một sự thay đổi dần cho cơ thể của bạn, nó cần có thời gian để chuyển hóa dưỡng chất để đi sâu vào trong cơ thể của bạn tạo ra một hệ miễn dịch tốt cho bạn. Đều đặn mỗi ngày 1 cốc cần tây sẽ giúp đưa dinh dưỡng vào trong cơ thể của các bạn nên đừng dừng lại nhé!

  1. Đầu tiên, NƯỚC ÉP CẦN TÂY đi vào TUYẾN DẠ DÀY của bạn.

Nó xây dựng lại chúng để chúng có thể sản xuất axit hydrochloric để phá vỡ chất đạm (protein)

Nước ép cần tây

Vì vậy chất đạm không trở nên thối rữa trong ruột của bạn.

Và sau đó NƯỚC ÉP CẦN TÂY đi vào đường ruột nhỏ nơi nó chạy vào thức ăn mà bạn vừa ăn trong bữa ăn tối trước.

Tiếp đến, nó phải tiêu diệt mầm bệnh, vi khuẩn, virus, nấm men, nấm mốc, nấm không sinh sản.

  1. NƯỚC ÉP CẦN TÂY tiếp tục đi xuống và cuối cùng đi vào GAN thông qua tĩnh mạch cửa gan.

Một khi nó ở trong gan của bạn, nó giúp CẢI THIỆN TIÊU HOÁ của bạn bằng cách PHÁ VỠ CHẤT BÉO.

Nước ép cần tây lưu ý khi uống

Sau đó, nó đi đến TÚI MẬT và bắt đầu HOÀ TAN SỎI THẬN. Và đó là lý do tại sao phải uống ít nhất 16 ounce. Để có đủ chất lỏng để vượt qua toàn bộ chướng ngại vật mà bạn có trong cơ thể, để bạn có thể chữa lành và nhận được mọi lợi ích của nó.

  1. Nước ép cần tây tiếp tục hỗ trợ chức năng TẾ BÀO THẦN KINH.

Một bộ não với các xung điện yếu và các chất dẫn truyền thần kinh yếu sẽ ngừng hoạt động và chuyển sang chế độ “pin yếu”.

Nước ép cần tây chính là BỘ SẠC PIN CHO NÃO, ngăn chặn điều trên xảy ra.

Nước ép cần tây, khi được tiêu thụ đúng cách và đúng lượng, là một phương thuốc chữa bệnh mạnh mẽ và kỳ diệu và hàng triệu người đang chú ý đến những lợi ích mà nó mang lại. Như làn da đẹp hơn, tiêu hóa tốt hơn, giảm đầy hơi, duy trì năng lượng, tinh thần tốt hơn , giảm cân, và tâm trạng ổn định. Các bạn có thể cảm nhận điều này hoàn toàn rõ ràng sau khi một uống nước ép cần tây: tiêu hoá tốt hơn. Nhất là với những bạn chuẩn bị đến kì, bạn sẽ thấy bớt chướng bụng và người nhẹ nhàng hơn hẳn.

Bột cần tây Behena

Lời khuyên cho các bạn là nên uống nước ép cần tây vào buổi sang để cơ thể hấp thụ tốt nhất. Vì buổi sang là thời điểm dạ dày của chúng ta đang trống rỗng, vậy nên uống nước ép cần tây vào thời điểm này sẽ giúp dưỡng chất đưa vào sẽ hấp thụ nhanh hơn thông qua thành dạ dày.

Một chia sẻ nhỏ nữa là sau khi uống một thời gian thì mình thấy việc dậy sớm và xay rau cần tây rất mất thời gian, cùng với vị của cần tây tươi khá khó uống. Vậy nên sau khi tìm hiểu mình đã tìm được bột cần tây Behena để giải quyết vấn đề đó. Bột cần tây Behena được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên hoàn toàn giữ được dưỡng chất trong rau cần tây cũng như mình pha lên rất dễ uống.

Trên đây là những điều mình đã thay đổi cơ thể chỉ sau 40 ngày uống bột cần tây, các bạn có thể tham khảo và thực hiện kế hoạch thay đổi và cải thiện sức khỏe bản thân giống như mình nhé. Chúc các bạn thành công!

video

FACEBOOK