Nước ép cần tây giảm cân hiệu quả

Ngoại hìn không phải là tất cả nhưng nó lại là điểm cộng lớn trong cuộc sống hiện đại này, ngoại hình ưa nhìn sẽ giúp bạn dễ dàng và suôn sẻ hơn trong tất cả mọi công việc. Ngoại hình đối với phụ nữ lại càng có quan trọng hơn vì nó sẽ mang lại cho bạn một đặc quyền, một ưu ái riêng biệt. Nhưng đâu có dễ dàng gì trong việc duy trì hay gìn giữ ngoại hình khi bạn chỉ cần hít khí trời cũng có thể béo, chính vì vậy có rất nhiều chị em đã nỗ lực giảm cân theo nhiều cách khác nhau, những phương pháp khoa học hay những phương pháp phản khoa học đều được áp dụng mà đâu đó đã ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của chúng ta.

nước ép cần tây

Khoa học đã chứng minh nhiều loại rau củ quả hỗ trở giảm cân rất tốt, nước ép rau cần tây đang trở thành thức uống được nhiều chị em thử với nhiều tác dụng phòng chống bệnh giảm béo. Thực tế hiệu quả từ việc giảm cân với cần tây thì không ai có thể phủ nhận được. Nước ép cần tây giảm cân được là do thành phần có nhiều chất xơ và nước, nên có tác dụng hỗ trợ kiểm soát mỡ thừa. Bên cạnh đó, trong rau cần tây còn chứa hàm lượng vitamin P, C, abumin, đường, Ca, Fe,… rất tốt cho cơ thể.

Nước ép cần tây giảm cân

Cách làm nước ép cần tây như thức uống detox giảm cân vô cùng đơn giản, bạn có thể dùng máy ép trái cây hoặc máy xay sinh tố để chế biến món nước ép bổ dưỡng và tươi mát với rau cần tây.

Uống cần tây giảm cân bằng cách này không quá khó mà lại đơn giản để bạn có thể thực hiện bất kỳ lúc nào.

Cách 1: Nước ép cần tây bằng máy

  • Bạn rửa sạch rồi cắt nhỏ 1 bó cần tây, táo và cà rốt.
  • Bỏ tất cả các nguyên liệu đã sơ chế vào máy ép. Sau khi đã xay xong, thì bạn hãy vắt ít nước chanh vào ly nước ép.
  • Và chỉ cần đổ ra ly và thưởng thức.



Nước ép rau cần tây và chanh sẽ giúp bạn bảo quản các chất dinh dưỡng trong ly nhờ vào lượng vitamin C và axit citric trong chanh.

Cách 2: Cách làm nước ép cần tây giảm cân bằng máy xay sinh tố

Cách chế biến nước ép cần tây bằng máy xay sinh tố như sau:

  • Bạn rửa sạch 1 bỏ cần tây, cắt nhỏ rồi cho cần tay và nước vào máy xay.
  • Bắt đầu bật máy xay. Bạn có thể cho thêm nước khi xay nếu thấy hỗn hợp này quá đặc.
  • Lọc hỗn hợp cần tây đã xay qua ray hay khăn.
  • Đổ ra ly và thưởng thức.

nước ép cần tây

Với những cách làm đơn giản tại nhà đã giúp bạn giảm cân an toàn và hiểu quả, giũ gìn vóc dáng của mình đi cùng năm tháng

video

FACEBOOK