Các loại nước ép rau củ giúp giảm cân an toàn

Nước ép hoa quả thực sự là món thưc uống yêu thích của tất cả mọi người, còn gì thích thú hơn khi được thưởng thức một ly sinh tố từ các loại hoa quả mình yêu thích. Sinh tố bơ, sinh tố dưa hấu, sinh tố dứa… hay cả những ly nước ép rau củ dưa leo, cần tây cũng làm ta khoai khoái trong người. Vị mát thanh mà không loại nước ép nào thay thế được. Không những thơm ngon mà những ly nước epps còn giúp bạn giảm cân an toàn, khoa học.

Nước ép rau củ

I. Tại sao nên sử dụng nước ép rau củ để giảm cân 

Quá trình giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng và nhanh chóng cả. Có những người mất 6 tháng đến 1 năm thậm chí 2, 3 năm để giảm cân, giảm cân nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nhiều chị em muốn xinh đẹp, giảm cân nhanh chóng mà sử dụng những cách thức giảm cân trái khoa học. Nào là uống thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc, nhịn ăn, chắc chắn cân năng của bạn sẽ thay đổi nhưng kèm theo đó là những tác dụng phụ và sự suy giảm sức khỏe.

Chính vì những nguy hiểm tiềm ẩn đấy mà nhiều chị em đã lựa chọn việc giảm cân tự nhiên bằng chế độ ăn uống khoa học kết hợp cũng phương pháp uống nước ép rau củ để giảm cân. Không những là biện pháp an toàn mà còn kích thích vị giác của nhiều người ngày càng yêu thích những món ăn giàu vitamin vùa tốt cho sức khỏe vừa giữ được dáng vóc trẻ đẹp.

Nước ép rau củ

Hầu hết tất cả những loại nước ép rau củ đều rất dễ uống bạn có thể tự phá chế thêm đường, sữa để mát cho dễ uống phù hợp với khẩu vị của từng người. Hay còn có thể thỏa sức mix các vị với nhau để có ly sinh tố hoa quả đặc biệt nhất.

II. Các loại nước ép rau củ giúp giảm cân

Tùy vào khẩu vị các bạn có thể tùy ý chọn lựa những hoa quả, rau củ mình yêu thích để làm nước ép. Bạn hoàn toàn yên tâm vì những loại hoa quả, rau củ hoàn toàn không làm bạn tăng cân, không những thế nó còn giúp bạn bổ sung vitamin và những chất dinh dưỡng giúp đẹp da, đẹp tóc, cơ thể luôn tràn trề năng lượng. Các loại nước ép rau củ dưới đây sẽ là những gợi ý cho bạn.

2.1 Nước ép dưa hấu 

Dưa hấu được biêts đến là loại quả mọng nước và rất giàu vitamin A, B, C… và nhiều khoáng chất như sắt, photpho, canxi, magie… Uống nước ép dưa hấu bạn không chỉ bổ sung dinh dưỡng mà còn đẩy mạnh quá trình trao đổi diễn ra nhanh hơn, đánh tan lượng cholesterol thừa ra khỏi cơ thể. Không chỉ giúp cơ thể giảm cân mà còn giúp bạn sở hữu làn da trẻ trung mịn màng, hồng hào.

Nước ép rau củ

Cách chế biến nước ép dưa hấu cực kì đơn giản:

  • Dưa hấu rửa sạch gọt bỏ vỏ rồ cho vaoaf tô nhỏ, để có một ly nước ép đẹp mắt bạn cho thêm 1 lớp đừng mỏng
  • Cho dưa hấu vào máy ép lấy nước cốt
  • Rót nước ép ra ly, 100ml nước ép dưa hấu cho thêm 15ml nước cốt chanh, 20ml nước đường khuấy đều và cho thêm đá viên vào. Để ly nước ép thêm sinh động bạn có thể trang trí tùy theo sở thích của chính mình.

2.2 Nước ép từ cà chua

Mối người ăn từ 2-3 quả cà chua mỗi ngày có thể cung cấp đủ lượng vitamin C cssnf thiết cho cơ thể hàng ngày, uống nước cà chua ép có thể cung cấp vitamin C cần có cho cả 1 ngày. Lượng axit citric và axit malic trong cà chua rất có lợi cho quá trình trao đổi chất của cơ thể. Giúp tiêu hóa các thực phẩm dầu mỡ, làm giảm lượng mỡ dư thưa trong cơ thể bạn.

Nước ép rau củ

Cách làm nước ép cà chua:

  • Bạn nên chọn những quả cà chua chin đỏ căn mọng, rửa sach, cắt nhỏ và cho vào máy xay sinh tố, thêm ¼ muỗng muối và tiến hành xay nhuyễn.
  • Tiến hành lọc lấy nước cà chua, phần bã còn lại bạn có thể tận dụng để làm mặt nạ
  • Cho thêm mật ong vào sao cho hợp với khẩu vị của bạn và thưởng thức thôi. Nước ép cà chua sẽ ngon ngon nếu bạn sử dụng lạnh.

2.3 Nước ép rau cần

Nước uống rau cần đã được chị em truyền tay nhau về công dụng giảm cân. Rau cần hương vị thanh mát, có tác dụng tăng cảm giác muốn ăn. Tiết trời hanh nóng, uống 1 ly nước ép rau cần sau khi ngủ dậy giúp cơ thể sảng khoái. Uống nước ép rau cần trước khi ăn cơm 30 phút giúp bạn giảm cơm them ăn và ăn uống điều độ hơn, không ăn đồ quá nhiều dầu mỡ cũng như đồ ăn vặt.

>>> Xem thêm: Tác dụng bất ngờ của cần tây đối với nam giới

Do thân và lá rau cần chứa hàm lượng vitamin A, B1, B2, C và P phong phú, nên nước rau cần cũng rất thích hợp cho người bị thiếu hụt vitamin sử dụng.

Nước ép rau củ

Cách làm nước ép rau cần

  • Rau cần bạn rửa sạch và bỏ lá, vì phần lá khá hăng và đắng, sau đó bạn cắt khúc rồi cho vào máy xay, xay nhuyễn. Cho ra cốc thêm một vài lát chanh, đá là có thể thưởng thức.
  • Ngoài ra bạn có thể sử dụng bột cần tây thay vì sử dụng cần tười. Đối với bột cần tây bạn sử dụng tương tự như loại bột khác cho thêm sữa và dùng lạnh sẽ ngon hơn.

Chỉ với những bước đơn giản thì bạn đã có những ly sinh tố hoa quả, rau củ thơm ngon, không những giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, giảm cân khoa học mà còn giúp làn da ngày càng trở nên tươi mới hơn, căng mọng, giảm đi những cơn căng thẳng.

Behena

video

FACEBOOK