Cách pha trà hoa đậu biếc giảm cân an toàn, hiệu quả

Uống trà hoa đậu biếc mỗi ngày không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe, hệ miễn dịch mà nó còn có tác dụng trong việc giúp các chị em giảm cân hiệu quả, an toàn.  Sau đây Behena sẽ bật mí cho bạn cách pha trà hoa đậu biếc giảm cân an toàn, hiệu quả.

Công dụng của trà hoa đậu biếc

Trà hoa đậu biếc có vô vàn những công dụng khác nhau đối với sức khỏe con người.

Trà hoa đậu biếc giúp giảm cân an toàn

Những tinh chất, thành phần có trong hoa đậu biếc giúp hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất. Đặc biệt tinh chất catechin có trong hoa đậu biếc giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo hiệu quả, đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh hơn. Từ đó mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn.

Trà hoa đậu biếc có tác dụng trong việc làm đẹp, tăng cường sức khỏe

Thành phần anthocyanin và nucleotide giúp ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa rụng tóc mang lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Ngoài ra trà hoa đậu biếc còn có công dụng ngăn ngừa hỗ trợ điều trị ung thư, tốt cho tim mạch, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Cách  pha trà hoa đậu biếc giảm cân an toàn, hiệu quả

Trà hoa đậu biếc có công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ giảm cân an toàn. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách nấu trà hoa đậu biếc giảm cân. Dưới đây là một số cách pha trà hoa đậu biếc giảm cân.

Trà hoa đậu biếc táo kết hợp hạt chia

  • Nguyên liệu cần chuẩn bị: 
  •  10 bông hoa đậu biếc tươi hoặc đã phơi khô
  • 1 quả táo, 1 muỗng cà phê hạt chia
  • Một muỗng nước cốt chanh, 1 muỗng cà phê mật ong

  • Cách thức thực hiện:
  • Bước 1: nếu bạn sử dụng hoa đậu biếc tươi để nấu trà hoa đậu biếc giảm cân, bạn cần cắt bỏ cuống hoa, rửa sạch với nước. Ngâm táo vào nước muối rồi rửa sạch. Sau đó đem cắt mỏng táo, để nguyên vỏ và loại bỏ hạt.
  • Bước 2: Đun sôi nước, cho hoa đậu biếc vào hãm khoảng vài phút để nó chuyển màu. Khi đậu biếc đã lên màu, bạn tách nước ra ly, cho mật ong vào nước trà và khuấy đều.
  • Bước 3: Sau khi mật ong đã hòa quyện với trà hoa đậu biếc, bạn cho táo và hạt chia vào khuấy đều lên. 
  • Khi sử dụng, bạn hoà vào đó một ít chanh để tăng mùi vị và giúp giảm cân an toàn.

Trà hoa cúc đậu biếc giảm cân

Hoa đậu biếc và hoa cúc là những loài hoa có tính mát, có vị ngọt tự nhiên. Chính vì vậy, khi sử dụng trà hoa cúc đậu biếc thường xuyên sẽ giúp bạn thanh nhiệt cơ thể, lại hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

- Để nấu được trà hoa cúc đậu biếc giảm cân bạn cần chuẩn bị: 6-8 bông hoa đậu biếc, 10gr hoa cúc khô, 50gr đường cát trắng hoặc một ít đường phèn.

Cách nấu trà hoa đậu biếc giảm cân:

  • Sửa sạch hoa đậu biếc và hoa cúc với nước sạch.
  • Chuẩn bị khoảng 150ml nước ấm, cho hoa cúc và đậu biếc vào khuấy đều.
  • Sau khi nước chuyển màu xanh tím, bạn tách bã hoa ra khỏi nước, cho thêm đường và thưởng thức.

Trà hoa đậu biếc mật ong giúp giảm cân

Chuẩn bị: 10gr đậu biếc khô, 2 thìa cà phê mật ong, ½ quả chanh tươi.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Cho hoa đậu biếc vào chậu nước rồi rửa sạch, để khô ráo.

Bước 2: Bỏ hoa vào bình nước ấm, khuấy đều và ủ cho đến khi nước hoa chuyển màu tím. Tách nước ra một chén riêng, loại sạch hết bã hoa đậu biếc.

Bước 3: Vắt nước chanh tươi và cho mật ong vào khuấy đều trong trà  hoa đậu biếc. Như vậy là bạn đã có cho mình một chén trà đậu biếc thơm ngon, hấp dẫn.

Những lưu ý khi dùng trà hoa đậu biếc giảm cân

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, không ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng trong quá trình nấu trà hoa đậu biếc, bạn cần lưu ý các vấn đề:

Không nên ngâm hoa đậu biếc trong nước nguội hoặc là nước quá nóng. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng, hương vị của trà.

Bạn chỉ nên hãm trà trong khoảng thời gian tối đa 15 phút.

Nên uống khoảng 1-2 ly trà mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chỉ uống trà đậu biếc giảm cân khi cơ thể khoẻ mạnh, không uống khi đói.

Không sử dụng kết hợp trà đậu biếc và các loại thuốc giảm cân. Điều này sẽ không tốt cho sức khỏe.

Behena - Địa chỉ cung cấp trà hoa đậu biếc giảm cân an toàn, lành tính.

Hoa đậu biếc là nguyên liệu quý có tác dụng trong việc giúp hỗ trợ  giảm cân. Vì vậy,  những ai muốn giảm cân an toàn, không muốn sử dụng thuốc giảm cân thì trà hoa đậu biếc là một sự lựa chọn dành cho bạn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm trà hoa đậu biếc. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ cung cấp trà hoa đậu biếc lành tính, chất lượng là điều không hề dễ dàng. Tại Behena chúng tôi luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên hàng đầu. Tại đây chúng tôi cung cấp các sản phẩm trà hoa đậu biếc giảm cân có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, chất lượng.

Trên đây là những chia sẻ của Behena về cách pha trà hoa đậu biếc giảm cân. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua loại trà hoa đậu biếc giảm cân an toàn. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua: Hotline 0901461164 hoặc truy cập trang web Behena để mua sắm online nhanh chóng

video

FACEBOOK