Giải độc gan cà gai leo - Lá chắn bảo vệ lá gan của bạn luôn khỏe mạnh

Việc sử dụng thường xuyên bia rượu do tính chất công việc hằng ngày. Những cuộc gặp gỡ đối tác, khách hàng hay những buổi gặp mặt bạn bè sau thời gian dài không gặp gỡ. Chắc hẳn sẽ khiến cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi về lâu dài sẽ khiến lá gan của bạn bị tổn thương. Chính lúc này viên uống giải độc gan cà gai leo là một sự lựa chọn, món quà sức khỏe dành cho bạn.
Giúp tăng cường bảo vệ men gan, giải độc gan giúp gan thải độc tốt hơn.

Những thành phần có trong giải độc gan cà gai leo

Trong những sản phẩm giải độc gan cà gai leo bao gồm 2 thành phần chính là cây cà gai leo và giảo cổ lam.
Cà gai leo
Có rất nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh cà gai leo có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị chữa các căn bệnh về gan như: viêm gan, men gan tăng cao. Không chỉ vậy cà gai leo còn được chiết xuất để chống viêm nhiễm, ức  chế sự phát triển của căn bệnh xơ gan. Đồng thời nó còn có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc làm hạ men gan ở những người thường xuyên sử dụng rượu bia.


Giảo cổ lam
Giảo cổ lam là một loại cây dược liệu quý, là loại cây thân thảo. Cây có  hoa màu trắng, các cánh hoa xếp rời nhau xoè hình ngôi sao, quả của cây khi chín có màu đen.
Trong thành phần của giảo cổ lam có chứa các hoạt chất chính như: saponin, flavonoid, polysaccharide. Đây là những hoạt chất có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị những bệnh nhân gan nhiễm mỡ, men gan tăng cao, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

Công dụng giải độc gan của cà gai leo

Cà gai leo có muôn vàn công dụng tuyệt vời. Đây là lá chắn bảo vệ lá gan của bạn luôn khỏe mạnh.

Bảo vệ gan

Những thành phần thiên nhiên có trong giải độc gan cà gai leo giúp tăng cường, bảo vệ các tế bào gan khỏe mạnh. Hỗ trợ điều trị ác tế bào bị tổn thương nhanh chóng được phục hồi.

Tăng cường chức năng gan

Gan có chức năng, vai trò chính  trong việc giải độc, giúp cơ thể chúng ta loại bỏ được những chất có hại cho cơ thể. Tuy nhiên khi gan hoạt động quá sức sẽ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, do men gan tăng cao. Chính vì vậy việc sử dụng sản phẩm bổ gan cà gai leo giúp làm giảm tình trạng mệt mỏi do men gan tăng cao, giúp gan thải độc tốt hơn, hiệu quả hơn

 

Làm hạ men gan, giải độc rượu

Việc sử dụng bia rượu thường xuyên khiến cơ thể bạn mệt mỏi, về lâu dài sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng, những biến chứng khó lường. Vì vậy việc sử dụng bổ gan cà gai leo sẽ hỗ trợ, tăng cường chức năng gan. Giúp gan luôn khỏe mạnh, là sản phẩm giải rượu an toàn.

Tăng cường hỗ trợ, điều trị các bệnh về gan

Sử dụng sản phẩm giải độc gan cà gai leo giúp hỗ trợ, điều trị một số loại bệnh như: viêm gan, xơ gan. Các triệu chứng mẩn ngứa, dị ứng thời tiết, mề đay, mẩn ngứa…

 

Sử dụng giải độc gan cà gai leo như thế nào

Để sản phẩm mang lại kết quả tốt nhất. Bạn nên sử dụng bổ gan cà gai leo thường xuyên, mỗi ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần sử dụng 3 viên. Uống giải độc gan sau mỗi bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.
Đối với những người sử dụng bia rượu thường xuyên, để giải độc rượu nên uống mỗi lần 6 viên trước và sau khi uống rượu.
Giải độc gan cà gai leo có tác dụng rất tốt đối với các trường hợp người bị men gan cao, mệt mỏi, mẩn ngứa, suy giảm chức năng gan. Những người hay sử dụng rượu bia, tiếp xúc với nhiều sản phẩm độc hại.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm giải độc gan cà gai leo

Khi sử dụng sản phẩm giải độc gan bạn cần thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nghiêm cấm không được tự ý sử dụng sản phẩm để đạt được kết quả tốt nhất.
Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị không có tác dụng thay thế các loại thuốc chữa bệnh. Vì vậy bạn không nên tự ý ngừng sử dụng thuốc các loại thuốc đặc trị  khi không được sự cho phép của bác sĩ.

 

Tùy theo cơ địa khác nhau thì kết quả của việc sử dụng sản phẩm cũng khác nhau. Đặc biệt sản phẩm không dùng cho những phụ nữ có thai và những người đang thời gian cho con bú.
Khi sử dụng sản phẩm mà cơ thể bạn có dấu hiệu mệt mỏi, hoặc quá mẫn cảm với các thành phần có trong bổ gan cà gai leo.
Bạn hãy ngưng sử dụng thuốc và hỏi ý kiến của bác sĩ.

Địa chỉ cung cấp sản phẩm giải độc gan cà gai leo chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở, địa chỉ bán các sản phẩm giải độc gan cà gai leo. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ tin cậy để mua các sản phẩm cà gai leo an toàn, chất lượng không phải dễ dàng. 
Tại Behena chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thảo dược thiên nhiên an toàn, chất lượng. Có nguồn gốc xuất xứ xứ ràng như: Giải độc gan cà gai leo, trà cà gai leo, bột rau diếp cá, bột trà xanh…
Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm giải độc gan cà gai leo hãy ghé qua cửa hàng Behena để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng.

video

FACEBOOK