Mặt nạ rau diếp cá - Công dụng làm đẹp tuyệt vời không thể bỏ qua

Ngày nay nhu cầu làm đẹp càng tăng cao, mọi người càng chú trọng vào việc chăm sóc sắc đẹp. Bên cạnh các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm, serum, … Mặt nạ cũng là sản phẩm làm đẹp được mọi người ưa chuộng. Một trong loại mặt nạ tốt và chất lượng được ưa chuộng có thể kể đến là mặt nạ rau diếp cá. Behena sẽ chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

Mặt nạ rau diếp cá là gì?

Diếp cá là một loại rau khá quen thuộc với mọi người. Loại rau này thường được sử dụng để ăn kèm với rau ăn bún. Rau diếp cá rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Không những vậy, rau diếp cá còn là loại rau có tác dụng thanh lọc giải nhiệt, lợi tiểu và sát trùng. Bên cạnh những công dụng tuyệt vời, rau diếp cá còn được sử dụng để làm đẹp, đặc biệt là làm thành mặt nạ. Có tác dụng kháng viêm, trị mụn ẩn rất hiệu quả. 

Công dụng tuyệt vời của đắp mặt nạ rau diếp cá

Trong rau diếp cá có chứa hàm lượng nước chiếm đến 80% nên sử dụng loại có tác dụng cân bằng độ pH cho da dầu. Đồng thời, chất Lycopen của loại rau này còn có khả năng ngăn chặn các tia UV - một trong các tác nhân gây đen, sạm và ung thư da. Giúp làm mờ  các vết thâm.thâm, xóa nám, giảm tàn nhang hiệu quả. Và từ đó có thể giúp da trắng sáng hơn sau một thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt, rau diếp cá còn có tính khám viêm khá cao nên còn có tác dụng sát trùng và phục hồi tế bào da suy yếu. Sử dụng mặt nạ rau diếp cá thường xuyên sẽ xử lý được tình trạng các đốm mụn thâm li ti, làn da sẽ càng trở nên láng bóng và mềm mịn.

Chính những công dụng tuyệt vời và rau diếp cá cũng là loại rau từ thiên nhiên. Mặt nạ rau diếp cá chính là loại mặt nạ an toàn chất lượng và hiệu quả mà các bạn không thể bỏ qua.

Có nên đắp mặt nạ rau diếp cá hàng ngày?

Mặt nạ rau diếp cá là loại mặt nạ được đánh giá cao về mặt an toàn và chất lượng. Tuy nhiên, nhiều chị em sử dụng vẫn còn băn khoăn liệu đắp mặt nạ hàng ngày có tốt không. Rất nhiều người sử dụng mong muốn trị mụn, kháng viêm nhanh chóng đã tiếp hành đắp mặt nạ hằng ngày. Những tưởng sẽ hiệu quả và nhanh chóng khắc phục được tình trạng hiện tại. Tuy nhiên, việc lạm dụng đắp hằng ngày sẽ khiến da bị bội thực, không thể hấp thụ hết những dưỡng chất mặt nạ mang lại. Từ đó da yếu và phản tác dụng. Nặng hơn da còn có tình trạng bị bào mòn và mất đi độ ẩm tự nhiên vốn có.

Sử dụng mặt nạ rau diếp cá là việc làm đẹp bạn nên đầu tư. Tuy nhiên, để mặt nạ này có tác dụng tốt. Bạn chỉ nên đắp từ hai đến ba lần mỗi tuần. Đặc biệt bạn cần phải che chắn thật kỹ với ánh nắng khi ra đường sau khi đắp mặt nạ.

Các cách kết hợp với mặt nạ diếp cá hiệu quả

Để mặt nạ rau diếp cá có hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp mặt nạ rau nhiếp cá với các chất khác. Behena xin chia sẻ ba cách kết hợp hiệu quả thông dụng và cũng dễ kiếm các chất để sử dụng. 

Kết hợp mặt nạ rau diếp cá với muối biển

Kết hợp đầu tiên Behena muốn chia sẻ đó là kết hợp mặt nạ rau diếp cá cùng với muối biển. Trong muối biết có chứa rất nhiều chất có tính sát khuẩn rất cao. Các chất này có hiệu quả trong việc làm giảm viêm da mặt. Chính vì vậy, kết hợp giữa mặt nạ rau diếp cá cùng muối biển. Đây là sự kết hợp hoàn hảo để bạn khắc phục tình trạng làn da đặc biệt là mụn ẩn. Cách thực hiện kết hợp này cụ thể như sau:

Bước 1: Rửa sạch lượng rau diếp cá vừa đủ cho lần đắp mặt nạ

Bước 2: Cho rau diếp cá đã rửa vào xay với muối biển.

Bước 3: Đắp hỗn hợp đã xay từ 15 đến 20 phút và rửa sạch lại với nước.

Kết hợp mặt nạ rau diếp cá cùng sữa tươi

Sữa tươi kết hợp cùng mặt nạ rau diếp cá cũng là cách kết hợp tuyệt vời. Sữa tươi từ lâu đã có nhiều công dụng với sức khỏe. Cũng có tác dụng chăm sóc làn da. Với cách kết hợp này sẽ mang đến cho bạn làn da sáng và mịn. Đặc biệt, sự kết hợp còn điều trị tình trạng mụn ẩn. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Rửa rau diếp cá và đem ngâm với sữa tươi

Bước 2: Xay nhuyễn phần lá diếp cá và lọc lấy nước của hỗn hợp.

Bước 3: Nhúng mặt nạ giấy vào phần nước vừa lọc, đắp lên da từ 10 – 15 phút.

Bước 4: Rửa sạch mặt với nước ấm.

Kết hợp mặt nạ rau diếp cá cùng mật ong

Sự kết hợp cuối cùng và thông dụng mà Behena muốn chia sẻ đó là mặt nạ rau diếp cá với mật ong. Sự kết hợp này giúp đem lại hiệu quả trong việc tình trạng mụn như mụn ẩn, mụn đầu đen, … Sự kết hợp này được khá nhiều chị em sử dụng. Cách tiến hành mặt nạ rau diếp cá và mật ong cụ thể các bước:

Bước 1: Rửa sạch rau và để ráo nước.

Bước 2: Xay nhuyễn rau diếp cá và lọc lấy phần nước cất.

Bước 3: Trộn hỗn hợp với mật ong theo tỉ lệ 3:1 và thấm hỗn hợp này lên da mặt

Bước 4: Giữ mặt nạ trong vòng 20 phút trên da rồi rửa sạch mặt.

Mua mặt nạ rau diếp cá uy tín chất lượng tại Bột rau diếp cá Behena

Rau diếp cá cũng như mặt nạ rau diếp cá có nhiều công dụng tuyệt vời. Đây là sản phẩm làm đẹp bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua sản phẩm này có thể mua tại Bột rau diếp cá Behena chúng tôi. Behena cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín. Chắc chắn mua hàng tại chúng tôi bạn sẽ thực sự hài lòng.

Vừa rồi là những chia sẻ của Behena về mặt nạ rau diếp cá, các cách kết hợp, nơi mua. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn đã có những thông tin hữu ích. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu mua rau diếp cá. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Fanpage Facebook hoặc qua Website, số điện thoại. Behana luôn sẵn lòng phục vụ và mang đến các sản phẩm tốt nhất.
 

video

FACEBOOK