Bật mí top các loại trà có vị ngọt an toàn, tốt cho sức khỏe

Từ lâu các sản phẩm trà đã trở thành thức uống quen thuộc của mỗi quốc gia. Mỗi nước có những loại trà và văn hoá uống trà khác nhau. Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, là điều kiện thích hợp để trồng các loại chè, đáp ứng nhu cầu thưởng thức trà của những người yêu trà. Sau đây Behena sẽ giới thiệu đến bạn các loại trà có vị ngọt tốt cho sức khỏe . 

Các loại trà có vị ngọt an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng

Sử dụng các loại trà có vị ngọt có nguồn gốc thiên nhiên mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người tiêu dùng.  Giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp da…Sau đây Behena xin giới thiệu đến bạn một số các loại trà có vị ngọt an toàn cho sức khỏe:

 

 Trà cam thảo thiên nhiên

Cam thảo là loại thảo dược có vị ngọt thanh, dịu nhẹ.  Đây là một trong những vị thuốc quý dùng trong việc điều trị các loại bệnh như viêm đường hô hấp, cảm cúm thông thường, là vị thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày.

Trà hoa nhài 

Trà hoa nhài là một trong các loại trà có vị ngọt thanh mát và mùi hương dịu nhẹ tốt cho sức khỏe.

Trà thảo mộc hoa nhài có thể dùng cho trẻ em bị bệnh sởi với các biểu hiện như mụn sởi mọc,...Đối với những người thường xuyên đau nhức, mệt mỏi sử dụng trà hoa nhài giúp giảm bớt đau lưng,  mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn.

Cách pha trà cỏ ngọt hoa nhà cũng khá đơn giản, dễ làm:

  • Trước khi pha trà, chúng ta cần chuẩn bị nguyên liệu và rửa sạch trà với nước sạch. Sau đó đem bỏ vào bình pha trà chuyên dụng hoặc để vào bình giữ nhiệt.
  • Đun sôi khoảng 300ml nước. Sau khi nước ôi, bạn đổ nước vào bình trà đã chuẩn bị sẵn, lắc nhẹ bình trà và bỏ phần nước đầu của trà. Tiếp theo, đổ phần nước còn lại vào bình trà và đợi trong khoảng 5 phút để trà ngấm và đem đi thưởng thức.

Trà cỏ ngọt thiên nhiên lành tính

Cỏ ngọt là một loài cây có các tên gọi khác nhau như cỏ mật, cỏ lạc,...Đây là loại cây tốt cho sức khoẻ và tác dụng trong việc điều trị bệnh.

Cỏ ngọt là một loại cây thân thảo, mọc quanh năm. Đặc điểm của loài cây này là có phần thân và lá của nó được phủ một lớp lông màu trắng. Cá lá mọc đối xứng nhau, hình dạng lá thuôn dài và có răng cưa phần mép lá.

Cách pha trà cỏ ngọt thơm ngon, an toàn cho sức khỏe:

  • Chuẩn bị khoảng 10- 15 gr cỏ ngọt khô, rửa sạch với nước.
  • Cho trà cỏ ngọt vào ấm và đun sôi với khoảng 1 - 1,5 lít nước sôi trong khoảng 15 phút là bạn có thể thưởng thức.

XEM THÊM: Uống Trà Cỏ Ngọt Có Tốt Không?

Công dụng tuyệt vời của các loại trà có vị ngọt.

Các loại trà có vị ngọt mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Không chỉ giúp làm cải thiện làn da, chống lão hoá mà nó còn rất tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

 Làm đẹp da, ngăn ngừa mụn hiệu quả

Sử dụng các loại trà có vị ngọt thường xuyên, đúng liều lượng rất tốt cho sức khỏe làn da. Trà cỏ ngọt có vị thanh mát, giúp giảm tiết bã nhờn, ngăn ngừa quá trình hình thành  mụn ẩn và viêm da, giúp da luôn căng bóng, chắc khỏe.

 Giúp giải độc gan

Uống trà cỏ ngọt giúp thanh nhiệt cơ thể, bổ gan, đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như nóng gan, viêm gan…. Đặc biệt, đối với  những người thường xuyên thức khuya, uống nhiều rượu bia. Uống trà cỏ ngọt thường xuyên sẽ giúp chất độc đào thải ra bên ngoài, tăng cường sức đề kháng.

Hỗ trợ điều trị căn bệnh đái tháo đường, bệnh cao huyết áp

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, các bệnh nhân sau khi dùng trà cỏ ngọt một thời gian mức độ đường huyết trong máu giảm đáng kể. Trà cỏ ngọt giúp tăng tiết insulin trong máu và không tạo ra chất béo có hại vì vậy hoàn toàn an toàn cho sức khỏe đối với  những bệnh nhân bị tiểu đường.

 Ngoài ra, bạn có thể dùng trà cỏ ngọt thay thế cho đường chế biến thức ăn nước uống cho người bệnh tiểu đường, vừa đảm bảo độ ngọt vừa an toàn cho sức khỏe.

Địa chỉ mua các loại trà có vị ngọt uy tín.

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở, địa chỉ bán các loại trà có vị ngọt. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ tin cậy để mua các loại trà có vị ngọt, chất lượng không phải dễ dàng.

Tại Behena chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thảo dược thiên nhiên an toàn, chất lượng. Có nguồn gốc xuất xứ xứ  ràng như: trà cỏ ngọt, bột cà gai leo, bột rau diếp cá, bột trà xanh…

Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm trà cỏ ngọt hãy ghé qua cửa hàng Behena để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng

video

FACEBOOK